Farþegar með sjón- og/eða heyrnarskerðingu
Fyrir flug
Niceair mælir með því að fólk kynni sér upplýsingar um sérstaka þjónustu á vefsíðum hvers flugvallar fyrir sig.
Á meðan á flugi stendur
Áhafnarmeðlimir geta aðstoðað farþega við:
- Að ganga um borð og að fara frá borði;
- Að ferðast um farþegarýmið;
- Að komast til og frá salerni;
- Að ganga frá handfarangri; og
- Að opna matarumbúðir
Vegna öryggisreglna getur Niceair ekki úthlutað blindum eða heyrnarlausum sæti við neyðarútgang.
Við gerum okkar besta til að aðstoða þig eftir þinni beiðni.
Blindir farþegar — öryggisatriði
Ekki þarf sérstaklega að óska eftir því að blindum farþegum séu kynnt öryggisatriði. Blindir farþegar geta hlustað á lýsingu áhafnarmeðlima á öryggisatriðum, en því til viðbótar geta áhafnarmeðlimir útvegað spjald með íslensku blindraletri, þar sem öryggisatriðum er lýst.
Heyrnarlausir farþegar — öryggisatriði
Ekki þarf sérstaklega að óska eftir að heyrnarlusum farþegum séu kynnt öryggisatriði. Heyrnarlausir farþegar geta fylgst með kynningu áhafnarmeðlima á öryggisatriðum, en því til viðbótar er spjald í sætisvasanum, þar sem öryggisatriðum er lýst.
Eftir lendingu
Þegar á áfangastað er komið veitir starfsfólk á komuflugvelli farþega þá aðstoð sem boðið er upp á á viðkomandi velli. Á Akureyri er þessi þjónusta í boði Isavia.